logo
Cloudads tiếp cận và áp dụng những xu hướng Digital Marketing 4.0 mới nhất hiện nay. Để mang đến cho khách hàng những lợi ích, hiệu quả vượt trội với ngân sách được tối ưu một cách hữu hiệu nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm của chúng tôi. Đến với Cloudads bạn sẽ được tiếp cận và tận hưởng những dịch vụ quảng cáo tốt nhất với sự đa dạng về hình thức cùng những lợi ích vượt trội như:

Tối ưu chi phí

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7/365

Đo lường đánh giá kết quả rõ ràng

Nhanh chóng, chất lượng, hiệu quả từ bước đầu

Liên hệ với chúng tôi!
Chúng tôi luôn sẵn lòng ở đây để giúp bạn!

+84 90 130 0443

1900 6019

tuvan@clouads.vn

85 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Hãy theo dõi chúng tôi trên

1900 6019

tuvan@cloudads.vn

Nên chọn SEO hay Google Adwords cho website của bạn?

Chọn SEO hay Google Adwords

Nên chọn SEO hay Google Adwords cho website của bạn?

Nên chọn SEO hay Google Adwords cho website của bạn?
Đánh giá bài viết

SEO và Google Adwords là những công cụ hữu hiệu của Digital Marketing. Nhưng vấn đề đặt ra ở đây là nhiều người thắc mắc rằng nên chọn SEO hay Google Adwords. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời cho bài toán này nhé.

Thật ra để đưa ra một câu trả lời chính xác là chọn cái nào không chọn cái nào, không phải là điều đơn giản. Bởi tùy theo quan điểm của từng người, ở đây mình sẽ giúp các bạn tự đưa ra câu trả lời cho bản thân dựa trên những tiêu chí sau để.

Chọn SEO hay Google Adwords

Sản phẩm dịch vụ mà công ty bạn kinh doanh

Tùy theo từng sản phẩm từng dịch vụ, từng ngành nghề mà chúng giúp bạn đưa ra quyết định nên chọn SEO hay  Google Adwords.

Nếu bạn kinh doanh những sản phẩm dịch vụ có tính thời vụ thì lời khuyên tốt nhất là bạn không nên SEO. Bởi lẻ, ví như bạn kinh doanh bánh trung thu, chúng là sản phẩm có tính thời vụ. Nếu như bạn SEO từ khóa thì phải cần một khoảng thời gian dài để chúng có thể thành công lên được top 1 Google. Chưa kể đến thời điểm mà bạn SEO thành công có trùng với thời điểm trung thu hay không?. Nếu cứ cho là SEO thành công đi chăng nữa thì chúng vẫn nằm dưới những quảng cáo của Google Adwords. Bên cạnh đó những từ khóa này sau khi hết mùa trung thu chúng sẽ không có giá trị, không lẻ bạn phải duy trì chúng suốt năm hay sao, điều này khiến chi phí và hiệu quả của chiến lược không cao.

Còn nếu sản phẩm và những từ khóa của bạn không có tính chất thời vụ thì SEO là một phương pháp tốt để bạn duy trì doanh thu quanh năm.

Độ khó của từ khóa

Đối với những từ khóa khó hay độ cạnh tranh cao thì việc SEO để chúng lên top của Google không phải là điều đơn giản. Đối với trường hợp này thì Adwords sẽ giúp cho bạn tăng cường lượng truy cập vào website một cách nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả. Bên cạnh đó chúng còn hỗ trợ SEO tốt cho những từ khóa này nhanh chóng lên top.

Thời gian

Trong kinh doanh thời gian đôi khi là yếu tố quyết định sự thành bại. Nếu như bạn thực hiện những chiến dịch lâu dài thì SEO sẽ là công cụ hữu hiệu. Bởi chúng cần có thời gian dài để đạt được kết quả và một khi đã đạt được kết quả thì bạn có thể duy trì chúng với chi phí không quá cao. Ngược lại đối với những chiến lược cần yếu tố thời gian nhanh, hiệu quả nhanh chóng thì Adwords là sự lựa chọn hàng đầu.

Tuổi của website

Tuổi của website là khoảng thời gian mà từ khi web hình thành cho đến nay. Nếu như website của bạn mới không có nhiều người truy cập thì quảng cáo Adwords giúp cho bạn có nhiều traffic. Bạn nên sử dụng Adwords trong vài tuần đầu tiên sau đó tiến hành SEO . Còn ngược lại nếu website của bạn đã lâu có được 1 lượng tương tác nhất định thì bạn có thể không cần sử dụng đến Adwords.

Tóm lại mỗi công cụ có những ưu điểm nổi trội riêng của nó. Vì vậy tùy vào từng tình huống cụ thể, từng sản phẩm dịch vụ cụ thể mà bạn quyết định nên chọn cái nào. Nhưng trên thực tế đa số doanh nghiệp sẽ chọn cách sử dụng phối hợp cả SEO và Google Adwords để mang lại hiệu quả cao nhất.

No Comments

Post a Comment