logo
Cloudads tiếp cận và áp dụng những xu hướng Digital Marketing 4.0 mới nhất hiện nay. Để mang đến cho khách hàng những lợi ích, hiệu quả vượt trội với ngân sách được tối ưu một cách hữu hiệu nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm của chúng tôi. Đến với Cloudads bạn sẽ được tiếp cận và tận hưởng những dịch vụ quảng cáo tốt nhất với sự đa dạng về hình thức cùng những lợi ích vượt trội như:

Tối ưu chi phí

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7/365

Đo lường đánh giá kết quả rõ ràng

Nhanh chóng, chất lượng, hiệu quả từ bước đầu

Liên hệ với chúng tôi!
Chúng tôi luôn sẵn lòng ở đây để giúp bạn!

+84 90 130 0443

1900 6019

85 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Làm thế nào để biết quảng cáo Youtube hiệu quả?

Làm thế nào để biết quảng cáo Youtube hiệu quả?

Rate this post

Quảng cáo Youtube vẫn là hình thức thu hút, hiệu quả và dễ dàng tiếp cận khách hàng. Vậy làm thế nào để bạn biết được một chiến lược quảng cáo video hiệu quả. Để khám phá điều này, mời các bạn tìm hiểu một số chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch Youtube nhé.

Hiệu suất cốt lõi:

Số lượt xem

Số lượt xem cho biết số lần mà  mọi người đã xem hoặc tương tác với quảng cáo video của bạn. Cần lưu ý rằng: Số lượt xem quảng cáo video TrueView cũng sẽ tính vào số lượt xem YouTube công khai của video chỉ khi video dài hơn 11 giây.

Tỷ lệ xem

Tỷ lệ này cho biết số lượt xem hoặc số lần tương tác với quảng cáo video của bạn chia cho số lần quảng cáo được hiển thị (số lần hiển thị video và hình thu nhỏ).

CPV trung bình

Là số tiền trung bình mà bạn trả khi một người  xem 30 giây video của bạn (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hoặc tương tác với video của bạn. Tuy nhiên cần lưu ý rằng CPV trung bình có thể khác với CPV tối đa. CPV tối đa được hiểu là số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho một lượt xem quảng cáo.

Hiệu suất nhấp chuột:

Số nhấp chuột

Làm thế nào để biết quảng cáo Youtube hiệu quả

Số nhấp chuột cho biết số lần mọi người nhấp vào video của bạn. Nhấp chuột có thể giúp bạn hiểu được mức độ hấp dẫn của quảng cáo với những người xem. Quảng cáo hấp dẫn có nhiều khả năng nhận được nhấp chuột.

Tỷ lệ nhấp (CTR)

Là số nhấp chuột mà quảng cáo của bạn nhận được chia cho số lần quảng cáo được hiển thị, được biểu thị dưới dạng phần trăm.

Hiệu suất tương tác:

Số lần tương tác

Cho biết số lần nhấp vào các thành phần tương tác như quảng cáo xem trước video, biểu tượng để mở rộng bất kỳ thẻ nào có trong video của bạn.

Tỷ lệ tương tác

Tỷ lệ này là số lần tương tác mà quảng cáo của bạn nhận được (ví dụ: số nhấp chuột vào quảng cáo xem trước video trên thẻ và biểu tượng) chia cho số lần quảng cáo được hiển thị, được biểu thị dưới dạng phần trăm (số lần tương tác ÷ số lần hiển thị = tỷ lệ tương tác).

Làm thế nào để biết quảng cáo Youtube hiệu quả

Phạm vi tiếp cận và tần suất:

Số lượng cookie duy nhất

Là số lượng cookie (lưu trữ tùy chọn và các thông tin khác được sử dụng trên trang web mà người dùng truy cập) cụ thể cho một trình duyệt riêng lẻ trên máy tính của người dùng.

Số lượng người xem duy nhất theo cookie

Số lượng người xem duy nhất theo cookie là số lần quảng cáo video của bạn được xem bởi một cookie duy nhất trong một khoảng thời gian nhất định.

Tần suất hiển thị trung bình trên mỗi cookie

Là số lần trung bình mà quảng cáo video của bạn được hiển thị cho một cookie duy nhất trong một khoảng thời gian nhất định.

Tần suất xem trung bình trên mỗi cookie

Tần suất xem trung bình trên mỗi cookie là số lần trung bình mà một cookie duy nhất đã xem video của bạn trong một khoảng thời gian nhất định.

Mức độ tương tác trên YouTube:

Số tác vụ đã thực hiện xảy ra khi người xem xem quảng cáo video và sau đó thực hiện một tác vụ có liên quan trên YouTube. Sau đây là một số loại tác vụ đã thực hiện khác nhau:

Số lượt xem

Số lượt xem đã thực hiện tăng lên khi người xem trên YouTube xem các video tiếp theo trên kênh hoặc Trang xem trên YouTube của bạn. Loại tác vụ đã thực hiện này tăng lên cho dù một người nào đó có chọn xem lại cùng một video hoặc bất kỳ video nào khác trên kênh của bạn hay không.

Một số chỉ số liên quan

  • Số lượt đăng ký đã thực hiện xảy ra khi người xem đăng ký kênh của bạn.
  • Số lần thêm vào danh sách phát đã thực hiện xảy ra khi người xem thêm video vào danh sách phát.
  • Số lượt thích đã thực hiện xảy ra khi người xem thích video.
  • Số lượt chia sẻ đã thực hiện xảy ra khi người xem chia sẻ video.

Trên đây là những chỉ số mà bạn có thể dựa vào chúng để đánh giá hiệu quả của quảng cáo Youtube. Hi vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

No Comments

Post a Comment