logo
Cloudads tiếp cận và áp dụng những xu hướng Digital Marketing 4.0 mới nhất hiện nay. Để mang đến cho khách hàng những lợi ích, hiệu quả vượt trội với ngân sách được tối ưu một cách hữu hiệu nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm của chúng tôi. Đến với Cloudads bạn sẽ được tiếp cận và tận hưởng những dịch vụ quảng cáo tốt nhất với sự đa dạng về hình thức cùng những lợi ích vượt trội như:

Tối ưu chi phí

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7/365

Đo lường đánh giá kết quả rõ ràng

Nhanh chóng, chất lượng, hiệu quả từ bước đầu

Liên hệ với chúng tôi!
Chúng tôi luôn sẵn lòng ở đây để giúp bạn!

+84 90 130 0443

1900 6019

85 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

5 nguyên tắc vàng tạo từ khóa SEO tốt

từ khóa SEO

5 nguyên tắc vàng tạo từ khóa SEO tốt

Rate this post

Từ khóa SEO tốt là yếu tố cực kì quan trọng quyết định phần lớn sự thành công của chiến lược. Chính vì vậy việc tạo ra một danh sách từ khóa SEO tốt, chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Vậy để tạo ra một danh sách từ khóa tốt cần tuân thủ những nguyên tắc nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thấu hiểu khách hàng

từ khóa SEO

Đầu tiên bạn cần lựa chọn ra những sản phẩm và dịch vụ mà bạn muốn lập từ khóa. Tiếp đó bạn hãy chọn những từ và cụm từ mà bạn nghĩ khách hàng sẽ tìm kiếm khi nhắc về sản phẩm và dịch vụ của bạn làm từ khóa. Chẳng hạn như công ty của bạn kinh doanh về lĩnh vực thiết kế website thì những cụ từ liên quan mà khách hàng có thể tìm kiếm như thiết kế website đẹp, thiết kế website giá rẻ….. Bạn có thể thêm từ về thương hiệu, địa điểm, các tính từ để mở rộng danh sách từ khóa của mình.

Chọn từ khóa nhắm đến khách hàng cụ thể

Bạn cần lựa chọn những từ khóa có tính cụ thể liên quan trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ của bạn để tăng sự tiếp cận đối với nhóm khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ đó. Chẳng hạn nếu như bạn kinh doanh thiết kế web thì bạn có thể chọn từ khóa cụ thể như thiết kế web cho doanh nghiệp.

Chọn từ khóa chung chung để tăng khả năng tiếp cận

Bạn nên kết hợp với những từ khóa chung chung để tăng phạm vi và đối tượng tiếp cận với sản phẩm và dịch vụ hơn. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc rằng những từ khóa chung chung thường khó tiếp cận khách hàng mục tiêu, cũng như khả năng cạnh tranh cao. Cần lưu ý rằng những từ khóa chung chung cần phải liên quan đến trang web, chủ đề, sản phẩm của bạn.

Nhóm các từ khóa giống nhau thành 1 nhóm

Để dễ dàng quản lí, thực hiện chiến dịch, kiểm tra và đánh giá bạn nên nhóm những từ khóa có liên quan với nhau thành 1 nhóm.

Chọn số lượng từ khóa thích hợp

Bạn có thể sử dụng từ 5 đến 20 từ khóa cho mỗi nhóm quảng cáo,hoặc nhiều hơn 20 từ khóa nếu cần thiết. Mỗi từ khóa Google sẽ tự động bao gồm các biến thể như có dấu, không dấu, sai chính tả…vì vậy bạn không cần thêm những từ này vào danh sách từ khóa. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng những từ khóa này cần liên quan đến chủ đề của nhóm từ khóa đó.

Trên đây là 5 nguyên tắc cơ bản mà bạn cần tuân thủ khi xây dựng một danh sách từ khóa SEO tốt. Hi vọng rằng với những thông tin được cung cấp ở trên có thể giúp bạn thành công tạo ra một danh sách từ khóa chất lượng. Chúc bạn thành công.

No Comments

Post a Comment