logo
Cloudads tiếp cận và áp dụng những xu hướng Digital Marketing 4.0 mới nhất hiện nay. Để mang đến cho khách hàng những lợi ích, hiệu quả vượt trội với ngân sách được tối ưu một cách hữu hiệu nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm của chúng tôi. Đến với Cloudads bạn sẽ được tiếp cận và tận hưởng những dịch vụ quảng cáo tốt nhất với sự đa dạng về hình thức cùng những lợi ích vượt trội như:

Tối ưu chi phí

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7/365

Đo lường đánh giá kết quả rõ ràng

Nhanh chóng, chất lượng, hiệu quả từ bước đầu

Liên hệ với chúng tôi!
Chúng tôi luôn sẵn lòng ở đây để giúp bạn!

+84 90 130 0443

1900 6019

85 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Một bố cục Email Marketing chuẩn cần có gì?

Email Marketing

Một bố cục Email Marketing chuẩn cần có gì?

Rate this post

Ngày ngay Marketing là một hoạt động không thể thiếu được ở nhiều ngành nghề, nhiều lĩnh vực trong hoạt động của nền kinh tế. Trong đó Email Marketing cũng là một trong những công cụ phổ biến được nhiều người áp dụng. Vậy  bố cục Email Marketing chuẩn cần đáp ứng được những tiêu chí nào.

Tiêu đề của email

Một sai lầm thường thấy ở nhiều nhà Marketing là thường tập trung vào nội dung, các thiết kế … nhưng không chú trọng nhiều vào tiêu đề. Nhưng thực chất tiêu đề là yếu tố cực kì quan trọng, nó quyết định người nhận có đọc tiếp nội dung của email ở phần sau hay không?. Một tiêu đề cần đạt được yếu tố hấp dẫn, ấn tượng phản ánh được nội dung mà bài viết hướng đến, không quá dài dòng, có tính cấp thiết khẩn cấp.

email-marketing

Nội dung

Nếu khách hàng đã bị bạn thuyết phục và tiếp tục đọc nội dung của email thì đã là một thành công bước đầu của bạn.  Ở phần này bạn cần cung cấp những thông tin đầy đủ, nổi bật và thú vị về sản phẩm hay doanh nghiệp của bạn. Bạn cần phải tự mình trả lời những câu hỏi sau: Vì sao khách hàng nên đọc email này? Chúng cung cấp những điều bổ ích, hấp dẫn, lợi ích gì cho khách hàng. Điều đặc biệt cần lưu ý ở nội dung của email là  phải thật sự hữu ích và cung cấp một lợi ích nhất định gì cho khách hàng. Trong phần nội dung thường được chia ra làm 3 phần

Giao dien email chuyen nghiep

Giao diện email chuyên nghiệp

Lời giới thiệu:

Cần nêu lên được vấn đề chính, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng. Cùng với những lí lẽ dẫn dắt để thu hút người đọc, đọc nội dung của phần tiếp theo

Nội dung mail:

Ở phần này cần bạn đưa ra những lí lẽ, số liệu, chứng cứ về lợi ích, đặc điểm của sản phẩm để thuyết phục khách hàng giúp bạn đạt được mục tiêu Marketing

Phần kết:

Cần tóm lại những nội dung, những vấn đề  mà bạn đã nêu ở phần trên để giúp người đọc có một cái nhìn tổng quan nhất. Một yếu tố cực kì quan trọng nằm ở phần cuối bài đó chính lời kêu gọi hành động. Đây chính là cách thức mà bạn khuyến khích khách hàng thực hiện hành động để đạt được mục đích Marketing của mình.

Đây là những chia sẻ nhỏ giúp bạn tạo được một bố cục Email Marketing chuẩn. Và đừng quên kết hợp với những công cụ gửi Email Marketing để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé

No Comments

Post a Comment