logo
Cloudads tiếp cận và áp dụng những xu hướng Digital Marketing 4.0 mới nhất hiện nay. Để mang đến cho khách hàng những lợi ích, hiệu quả vượt trội với ngân sách được tối ưu một cách hữu hiệu nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm của chúng tôi. Đến với Cloudads bạn sẽ được tiếp cận và tận hưởng những dịch vụ quảng cáo tốt nhất với sự đa dạng về hình thức cùng những lợi ích vượt trội như:

Tối ưu chi phí

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7/365

Đo lường đánh giá kết quả rõ ràng

Nhanh chóng, chất lượng, hiệu quả từ bước đầu

Liên hệ với chúng tôi!
Chúng tôi luôn sẵn lòng ở đây để giúp bạn!

+84 90 130 0443

1900 6019

85 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Mẹo tạo danh sách Email Marketing tốt

Mẹo tạo danh sách Email Marketing tốt

Rate this post

Danh sách Email Marketing là một trong những yếu tố đầu tiên và cũng không kém phần quan trọng ảnh hưởng đến kết quả chiến lược Email. Vậy thì những phương pháp nào sẽ giúp bạn xây dựng được danh sách email tốt?. Chúng ta hãy cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết này nhé.

Tạo form đăng kí trên website.

Phương pháp này là đơn giản và được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhất. Bạn chỉ cần tạo một form để người dùng nhập thông tin cần thiết mà bạn muốn có chẳng hạn như email để họ nhận những thông tin về bạn như chương trình khuyến mãi, các sản phẩm mới, tính năng mới….Lưu ý bạn cần đặt form ở vị trí dễ nhìn để thu hút sự chú ý của người dùng. Theo đánh giá thì phương pháp này sẽ giúp bạn  có được một danh sách Email Marketing chất lượng, bởi những người này là những người có sự quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Do đó bạn sẽ đáp ứng được tiêu chí đúng người đúng nhu cầu, một tiêu chí làm nên sự thành công của chiến lược Email.

lay-danh-sach-email-marketing-tu-web

Nguồn khách hàng hiện tại

Khách hàng hiện tại sẽ là một kho tài nguyên, 1 nguồn dữ liệu vàng để bạn thực hiện Email Marketing. Bởi lẻ theo các nghiên cứu chỉ ra việc thuyết phục khách hàng cũ mua hàng của bạn sẽ ít tốn kém chi phí và thời gian hơn là việc tìm kiếm khách hàng mới. Do vậy việc thường xuyên cập nhật những địa chỉ email của khách hàng nói riêng và những thông tin của khách hàng nói chung để làm giàu kho dữ liệu và nâng cao chất lượng danh sách email của mình hơn và việc cực kì hiệu quả trong Marketing

Tổ chức chương trình khuyến mãi

Hình thức này đánh đúng vào tâm lí thích nhận hàng khuyến mãi của khách hàng. Yêu cầu sau cùng của bạn là khách hàng cần để lại thông tin mà cụ thể là emaill để nhận thưởng hay yêu cầu tham gia. Hay bạn cũng có thể kết hợp giữa hình thức khuyến mãi với đăng kí nhận bảng tin của doanh nghiệp để phát huy tối đa tác dụng và đạt được mục đích của bạn.

Thông qua việc tổ chức sự kiện

Đây cũng là cơ hội tốt để bạn có thể thu thập được email của khách hàng, thông qua các hình thức như đăng kí trực tuyến để được tham gia, hay cử nhân viên thu thập tại nơi diễn ra sự kiện…

Mua danh sách email

Việc này tuy nhanh chóng nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, bởi lẻ nếu bạn chọn phải nhà cung cấp không uy tín thì những thư này sẽ rơi vào trạng thái spam, hay danh sách email không chất lượng không phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn

Trên đây là những phương pháp mà bạn có thể áp dụng để tạo được một danh sách email tốt. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều phương pháp với nhau cùng một lúc để tăng hiệu quả. Hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những cách để tạo nên một danh sách Email Marketing tốt.

No Comments

Post a Comment