logo
Cloudads tiếp cận và áp dụng những xu hướng Digital Marketing 4.0 mới nhất hiện nay. Để mang đến cho khách hàng những lợi ích, hiệu quả vượt trội với ngân sách được tối ưu một cách hữu hiệu nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm của chúng tôi. Đến với Cloudads bạn sẽ được tiếp cận và tận hưởng những dịch vụ quảng cáo tốt nhất với sự đa dạng về hình thức cùng những lợi ích vượt trội như:

Tối ưu chi phí

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7/365

Đo lường đánh giá kết quả rõ ràng

Nhanh chóng, chất lượng, hiệu quả từ bước đầu

Liên hệ với chúng tôi!
Chúng tôi luôn sẵn lòng ở đây để giúp bạn!

+84 90 130 0443

1900 6019

85 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Thế nào là một bài viết chuẩn SEO ?

thế nào là bài viết chuẩn seo

Thế nào là một bài viết chuẩn SEO ?

Rate this post

SEO ngày càng trở thành một công cụ Marketing không thể thiếu được trong doanh nghiệp. Để đạt được mục tiêu SEO thì cần nhiều yếu tố nhưng trong đó content là một yếu tố cực kì quan trọng. Vậy một bài viết chuẩn SEO là như thế nào. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

thế nào là một bài viết chuẩn seo

SEO title

Độ dài cho phép của SEO title là khoảng từ 0 đến 65 kí tự  và tối đa không quá 76 kí tự. Nội dung của title cần chứa từ khóa mà bạn cần SEO. Từ khóa ở đây có thể bao gồm cả từ khóa chính và từ khóa phụ. Nhưng để đạt được mục tiêu SEO Marketing tốt thì nên ưu tiên từ khóa xuất hiện ngay đầu dòng của title. Cũng như bạn cần lồng ghép một cách hợp lí giữa từ khóa chính và các biến thể để từ khóa phụ tạo thành một nội dung có ý nghĩa.

Meta description

Đây là dòng đầu tiên của nội dung, cần chứa từ khóa có thể là từ khóa chính và từ khóa phụ. Một yêu cầu cần được thỏa mãn là nội dung cần liên quan đến title, cũng như tổng hợp nội dung các tiêu đề có trong bài viết. Ở phần này bạn có thể chèn thêm thương hiệu của mình hay domain chính để tăng độ phủ trên tổng thể nội dung của website.

Content

Nội dung của bài viết SEO cần đủ dài, dễ hiểu, cung cấp những thông tin bổ ích cho người dùng, tối thiểu dài 600 từ. Trong phần này bạn cần chú ý chèn các từ khóa chính và từ khóa phụ vào bài viết. Một bài viết chuẩn cần được chia thành các heading cũng như từ khóa nên xuất hiện ở các heading hay là đầu đoạn nếu phù hợp với nội dung. Trong đó tiêu đề mô tả đoạn chứa từ khóa chính của bài viết được gọi là heading 2, và tiêu đề chứa nội dung liên quan và các biến thể được dùng làm thẻ heading 3. Bạn cần biết rằng trong một bài viết thì không nên có quá 5 heading 2 và 7 heading 3.

thế nào là bài viết chuẩn seo

Còn về phần hình ảnh thì nên được tối ưu về kích thước, độ phân giải ảnh, dung lượng cũng như tạo Atl cho hình ảnh để tối ưu hóa SEO. Một điều lưu ý cuối cùng trong phần này chính là mật độ xuất hiện của từ khóa, từ khóa chỉ xuất hiện từ 0,1% đến 0,3% so với độ dài của bài viết mà thôi, nhưng được lồng ghép một cách khéo léo, có ý nghĩa và không gượng ép.

Tóm lại một bài viết chuẩn SEO Marketing cần tuân thủ bố cục rõ ràng gồm mở bài, thân bài và kết bài. Cùng với sự chèn từ khóa một cách khéo léo, đặc biệt là cung cấp nội dung ý nghĩa có giá trị cho người đọc thì đó là một bài viết đúng chuẩn SEO tốt. Chúc các bạn thành công.

No Comments

Post a Comment