Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm số 1 thế giới Google, giúp cho nhà quảng cáo tiếp cận đúng tới khách hàng mục tiêu với mức chi phí hiệu quả nhất.
Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm số 1 thế giới Google, giúp cho nhà quảng cáo tiếp cận đúng tới khách hàng mục tiêu với mức chi phí hiệu quả nhất.
Quảng cáo hiển thị (Google Display Network) của Adwords xuất hiện trên hơn 2 triệu trang website và trong hơn 650.000 ứng dụng khác nhau. Chúng có khả năng tiếp cận đối với mọi đối tượng khách hàng trên internet một cách nhanh chóng, chính xác.
Việt Nam có 90% người dùng Internet xem video trực tuyến mỗi ngày và 691 video được xem mỗi giây.
Quảng cáo Youtube với tính tiếp cận rộng, đúng đối tượng, là công cụ hữu hiệu nhất để truyền tải thông điệp đến với khách hàng
Email Marketing là một công cụ của Digital Marketing, hình thức quảng cáo trực tiếp có tính tiếp cận cao đối với từng khách hàng một cách cá nhân hóa, trực tiếp, cụ thể qua email.
Forum Seeding (hay Online Seeding) là một hình thức phổ biến trên Internet.
Forum Seeding là để truyền đạt thông điệp có lợi cho thương hiệu thông qua sự gieo mầm trên các diễn đàn, cộng đồng mạng, các phương tiện có kết nối internet.