logo
Cloudads tiếp cận và áp dụng những xu hướng Digital Marketing 4.0 mới nhất hiện nay. Để mang đến cho khách hàng những lợi ích, hiệu quả vượt trội với ngân sách được tối ưu một cách hữu hiệu nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm của chúng tôi. Đến với Cloudads bạn sẽ được tiếp cận và tận hưởng những dịch vụ quảng cáo tốt nhất với sự đa dạng về hình thức cùng những lợi ích vượt trội như:

Tối ưu chi phí

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7/365

Đo lường đánh giá kết quả rõ ràng

Nhanh chóng, chất lượng, hiệu quả từ bước đầu

Liên hệ với chúng tôi!
Chúng tôi luôn sẵn lòng ở đây để giúp bạn!

+84 90 130 0443

1900 6019

85 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Cách tăng CTR trong Google Adwords hiệu quả, tối ưu chi phí

Cách tăng CTR trong Google Adwords hiệu quả, tối ưu chi phí

5/5 - (1 bình chọn)

Tỷ lệ nhấp chuột (CTR)  là một trong những chỉ số cực kì quan trọng trong chiến lược Google Adwords. Vậy làm thế nào để tăng CTR trong Google Adwords là một trong những vấn đề khiến cho nhiều người phải đau đầu khi chạy chiến dịch.

Chúng ta đều biết, khi thực hiện chiến dịch trên Google thì bạn phải bỏ ra một khoản chi phí cho chúng. Vì vậy để những khoản đầu tư của ta tối ưu nhất thì bạn cần phải biết cách tối ưu tốt nhất để tăng CTR. Và đây là những tuyệt chiêu hữu hiệu mà bạn có thể áp dụng để tăng CTR trong Google Adwords

Xác định mục tiêu của chiến dịch

Bạn cần xác định rõ rằng mục tiêu của bạn là gì để có thể điều chỉnh và tập trung vào chúng. Lựa chọn những từ khóa tốt đúng mục tiêu và đối tượng sẽ là cơ hội tốt để cho bạn có thể gia tăng lượng nhấp chuột của mình. Ngoài ra với số lượng từ khóa đủ lớn và vị trí xuất hiện có thể làm tăng khả năng thu hút truy cập càng cao.

Tạo dòng tiêu đề dài hơn

Theo nghiên cứu thì những dòng tiêu đề có thể thu hút sự chú ý của những người dùng. Bạn có thể cải thiện dòng tiêu đề của mình bằng việc thêm những dấu câu vào sau câu miêu tả thứ nhất. Khi làm tốt việc này thì bạn có thể tăng CTR lên khoảng 8% so với những tiêu đề bình thường.

Tạo nhiều mẫu quảng cáo khác nhau có tính định hướng tốt

Cách tăng CTR trong Google Adwords

Bạn hãy chia các sản phẩm, dịch vụ thành nhiều nhóm khác nhau để dễ dàng quản lí. Trong các nhóm quảng cáo cần có nhiều quảng cáo khác nhau có tính định hướng khách hàng cao. Các quảng cáo có thể sử dụng nhiều mẫu định dạng khác nhau với nội dung thu hút hướng đến một đặc tính, nhu cầu của sản phẩm nhưng phải phù hợp, liên quan đến những từ khóa. Những điều này góp phần gia tăng lượng CTR đáng kể cho quảng cáo của bạn

Tối ưu trang đích

Đừng làm cho những quảng cáo của bạn “ treo đầu dê bán thịt chó”. Vì vậy bạn cần lựa chọn trang đích cho phù hợp với những gì mà bạn nhắc đến trong quảng cáo. Việc lựa chọn đúng và tối ưu trang đích ngoài việc giúp bạn gia tăng lượt nhấp chuột thì còn có cơ hội gia tăng chuyển đổi.

Thêm các tiện ích quảng cáo

Cách tăng CTR trong Google Adwords

 

 

 

Để tối đa hiệu suất của quảng cáo, thì bạn có thể chọn những tiện ích phù hợp, mang đến nhiều thông tin, gia tăng khả năng hiển thị và nổi bật trên trang kết quả tìm kiếm. Những tiện ích này sẽ gia CTR của bạn, giúp giá tăng giá trị hơn từ quảng cáo của bạn. Có một số loại tiện ích mà bạn có thể áp dụng như vị trí, vị trí liên kết, tiện ích chú thích mở rộng, tiện ích cuộc gọi, tin nhắn. Một số tiện ích để thu hút chuyển đổi trên trang web như tiện ích liên kết trang web, tiện ích chú thích mở rộng, tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc. Tùy theo từng mục tiêu mà bạn có thể lựa chọn các tiện ích cho phù hợp để gia tăng CTR trong quảng cáo của bạn

Trên đây là một số biện pháp mà bạn có thể áp dụng để có thể gia tăng CTR trong Google Adwords. Hi vọng những điều chia sẻ ở trên có thể giúp bạn thành công và đạt được hiệu quả cao trong chiến dịch.

No Comments

Post a Comment