Quảng cáo hình ảnh của AdWords là quảng cáo có chứa những hình ảnh, chúng có thể là tĩnh hoặc động.
Quảng cáo hiển thị hình ảnh (Google Display Network) của Adwords xuất hiện trên hơn 2 triệu trang website và trong hơn 650.000 ứng dụng khác nhau. Chính vì vậy chúng có khả năng tiếp cận đối với mọi đối tượng khách hàng trên internet một cách nhanh chóng, chính xác.
Quảng cáo hình ảnh của AdWords là quảng cáo có chứa những hình ảnh, chúng có thể là tĩnh hoặc động.
Đây là loại quảng cáo cơ bản nhất của AdWords. Loại quảng cáo gồm những từ ngữ có nội dung tạo thành được tạo trực tiếp trong tài khoản AdWords của bạn và thường được gọi là “liên kết được tài trợ”
Quảng cáo tiếp cận khách hàng trên các thiết bị khác nhau như Smartphone, máy tính bảng.
Để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn cùng các chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn nhất từ chúng tôi.